Chủ Nhật, 8 tháng 7, 2018

Cách giặt quần áo trẻ em an toàn và đúng cách

Trẻ sơ sinh luôn được các bật cha mẹ hết sức quan tâm. Trong đó quần áo trẻ măc hàng ngày phải đảm bảo sạch sẻ và an toàn. Việc giặt giũ quần áo cho trẻ là một trong những việc khá quan trọng và tốn nhiều thời gian.
Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho mẹ các mẹo để việc giặt đồ cho bé trở nên dễ dàng mà vẫn đảm bảo sạch sẽ thơm tho và an toàn cho quần áo của bé

1 1.   Quần áo mới nên được giặt sạch trước.



Quần áo mới mua về hoặc những bộ quần áo mà bé được tặng nên được giặt trước khi cho bé sử dụng..
Nên ngâm giặt để loại bỏ những chất bẩn và đồng thời làm quần áo mềm mại hơn. Trước khi cho bé mặc nên kiểm tra kĩ quần áo của bé để loại bỏ những sợi chỉ thừa để tránh làm bé cảm thấy khó chịu khi mặc đồng thời tránh làm ảnh hưởng đến làn da và sức khỏe của bé

    2.   Quần áo nên được phân loại trước khi giặt

Nên giặt riêng quần áo của trẻ. Đồ của bè khi giặt cũng cần phân loại riêng ra như khăn riêng, tã riêng, quần áo màu riêng, quần áo thường riêng. Tránh giặt chung sẽ làm quần áo mau hư cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe của bé khi mặc.

    3.  Quần áo nên được xử lý vết bẩn trước khi giặt

Các trẻ sơ sinh thường hay ăn uống là vệ sinh thường xuyên nên khó tránh khỏi những vết bẩn trên quần áo. Vậy nên các mẹ cần làm sạch vết bẩn trước khi đem ngâm giặt chung chúng với nhau.

     4.    Đọc kỹ hướng dẫn cách giặt trước


Mọi loại đồ dùng cũng như quần áo của trẻ đều có cách sử dụng, cách vệ sinh, bảo quản riêng. Vậy các mẹ cần nên đọc trước khi giặt đồ cho bé để biết loại quần áo nào có thể giặt máy hay loại nào cần phải giặt tay, nhiệt độ ra sao.

    5.  Quần áo cho bé nên sử dụng nước xả chuyên dụng

Khi giặt quần áo cho bé các mẹ cần nên sử dụng nước xả chuyên dành riêng cho quần áo của bé. Các loại nước xả này sẽ làm cho vải quần áo trở nên mềm mại và thơm tho hơn.
Giúp cho bé không bị tổn thương da cũng như đảm bảo cho quần áo luôn thơm tho để bé thoải mái vui đùa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét