Thứ Tư, 15 tháng 8, 2018

Chọn đầm cho bé gái thêm xinh yêu đi học mẫu giáo



Gần tới mùa tựu trường, đây cũng là thời điểm mẹ cần phải sắm sửa cũng như trang bị cho bé gái nhà mình đi học.

Với các bé sắp vào mầm non thì thời trang của bé không bị giới hạn và mẹ có thể thoải mái sáng tạo hoặc tự tay chọn quần áo cho bé nhà mình.


Nói đến những bé gái xinh yêu thì không thể nào bỏ qua các mẫu đầm đẹp được, cùng theo dõi một số kiểu váy đầm dưới đây.


Mẫu dầm đẹp cho bé gái trong mùa tựu trường.


Đầm cho bé gái đi học mẫu giáo

Những ngày đầu tiên đến trường, bé yêu sẽ không còn cảm thấy ngại ngùng nếu như được bố mẹ khoác lên người mình những mẫu đầm đẹp.

Ngày tựu trường là lúc thời tiết chuyển mùa, bố mẹ có thể chuẩn bị sẵn cho con yêu một chiếc đầm tay lỡ hoặc dài tay xinh xắn.

Chiếc đầm công chúa tay lỡ đáng yêu với phần cách điệu chỗ vai cho bé thêm xinh xắn và vô cùng nổi bật.

Màu sắc và chất liệu bố mẹ nên lưu ý để bé có thể thoải mái vui chơi và hoạt động mà không hề cảm thấy khó chịu hay bức bối.

Gợi ý dành cho mẹ là nên chọn đầm váy từ chất liệu vải thun cotton; bởi loại vải này được làm từ tự nhiên nên đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm các bé. Không những thế mà cotton còn có khả năng đàn hồi và thấm hút mồi hôi cực kỳ tốt, mang đến cảm giác dễ chịu và thoáng mát cho bé.

Khi đi học, mẹ không cần phải phối đồ cho bé gái cầu kỳ nhiều phụ kiện hay đầm có thiết kế rườm ra; mà chỉ cần đơn giản với màu sắc tươi sáng là con yêu bạn đã vô cùng nổi bật.

 
Mẹ không cần phải phối đồ cầu kỳ, cứ đơn giản như vậy các bé gái cũng rất xinh xắn.


Một số kiểu đầm cho bé gái


Đầm yếm đáng yêu và ngộ nghĩnh cho bé gái tha hồ vận động và vui chơi.


Con yêu có thể diện đầm suông vải thun thoải mái, đầm voan nhẹ nhàng bay bổng hay những kiểu đầm xòe duyên dáng mà vô cùng thoải mái.


Đầm xòe họa tiết ca rô siêu đáng yêu cho bé thêm tự tin đến trường.
Cứ màu sắc tươi sáng khi chọn đầm cũng giúp bé đáng yêu và nổi bật không kém.

Với những gợi ý về các mẫu đầm trên, hy vọng là mẹ có thể chọn được một chiếc đầm ưng ý và phù hợp nhất cho bé gái nhà mình vui vẻ và phấn khởi hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét